சுகாதாரத்திற்கான ஆரோக்கியமான காப்புறுதி

சுகாதாரத்திற்கான ஆரோக்கியமான காப்புறுதி

திங்கள், மே 14, 2018

அப்போலோ மூனிச் மற்றும் ஸ்டார் ஹெல்த் ஆகியவற்றிலிருந்து சுகாதார காப்பீடு வாங்காதீர்கள்

ஸ்டார் ஹெல்த் மற்றும் அப்போலோ மியூனிக்கிலிருந்து உடல்நலக் காப்பீட்டை வாங்க வேண்டாம்:

https://goo.gl/images/W1e3qm

மன்ஜூ என்ற வாடிக்கையாளர் ஸ்டார் மற்றும் அலிடு காப்பீட்டு நிறுவனத்தில் இருந்து மருத்துவ உடல்நலக் கொள்கையை எடுத்துக் கொண்டார், வரிவிதிப்பு நலன்களைப் பெறவும், அவசரநிலை வந்தால், அவர்கள் ஆரோக்கியமான நேர்மறைகளை வைத்திருக்க முடியும். இது அப்பல்லோ முனிச் மற்றும் ஸ்டார் & அலிடெட் இன்சூரன்ஸ் போன்ற இரண்டு நிறுவனங்களின் ஒரு தொன்மம் ஆகும்.

https://goo.gl/images/PTqgn9

உண்மையில் அவர்கள் நோயாளிகளுக்கு வசதிகளுடன் விரிவான காப்பீட்டு திட்டத்தின் கொள்கையை எடுத்துள்ளனர். ஆனால் அவர்கள் காசோலை பெற்றபோது, ​​அவர்கள் எனக்கு பணம் செலுத்தியதுடன் நாங்கள் எங்கள் வங்கி நிதி ஆலோசகரிடம் சமர்ப்பித்தோம். அவர் அதை ஏற்றுக்கொண்டார்.

வாரங்கள் கடந்துவிட்டன, கொள்கைக் காட்சியின் பார்வையையும் பார்க்க முடியாது. பின்னர் நான் அலுவலகம் என்று விசாரித்தேன், ஆவணம் பற்றி கேட்டேன். நான் என்னுடன் மசோதாவை எடுத்துக்கொண்டேன். பின்னர் ஒரு ஆச்சரியம் குண்டு வெடித்தது.

எனது கொள்கை 100 மைல் தொலைவில் உள்ளது. இங்கே பணிபுரியும் மேலாளர், உண்மையில், அந்த இடத்திற்குப் போய்விட்டார். பிறகு நான் நினைத்தேன், ஏதாவது நடந்தால் எப்படி கிடைக்கும் என்று. சுகாதார ஆலோசகர் அவரது தசைநார் மார்பு மீது ஒட்டு மற்றும் கூறினார், நான் இருக்கிறேன். நான் சரி என்று நினைத்தேன்.

பிறகு பின்னால் சென்று அவற்றை எழுதி, 11 மாதங்களுக்குப் பிறகு அட்டை மற்றும் கொள்கை ஆவணங்களைப் பெற்றுக் கொண்டேன். 2016 ம் ஆண்டு பிப்ரவரி மாதம் செலுத்தும் மற்றும் ஜனவரி மாதம் பாலிசி பெறுவது, 2017 சங்கடமாக உள்ளது. பின்னர் நாம் இரத்த பரிசோதனையை மேற்கொண்டோம் என்று நினைத்தோம். நான் என் ஆலோசனையுடன் பேசினேன், நான் போகிறேன் என்று. காசோலை. அதைச் செய்ய அவர் என்னிடம் சொன்னார், என்னை விளைவாகவும் பில்ஸாகவும் கொடுத்தார். நான் அவர்களுக்கு இருவருக்கும் கொடுத்தேன்.

இந்த மசோதா நான் அக்டோபர் மாதம் 2016-ல் கொடுத்தேன். நான் விசாரித்தேன், ஆனால் அங்கு எந்த விளைவும் இல்லை. 6 மாதங்களுக்குப் பிறகு, அலுவலகத்திற்குச் சென்று, அந்தக் கூற்றைப் பற்றி அவர்களிடம் சொன்னேன். பின்னர் அவர்கள் அதைப் பற்றி விசாரித்தார்கள்.

அந்தோ! அவர்கள் அதை கண்டுபிடித்து, கோரிக்கை காசோலை ஏற்கனவே அலுவலகத்தை அடைந்துவிட்டது மற்றும் காசோலை காலாவதியானது என்று தெரிந்தது. இந்த காசோலை செல்லுபடியாகும் 6 மாதங்கள். அவர்கள் என்னிடம் சொன்னார்கள், அவர்கள் விண்ணப்பிக்க வேண்டும், ஆனால் 1 மற்றும் 1/2 ஆண்டுகளுக்கு பிறகு, அது ஒருபோதும் திரும்பவில்லை.

ஒரு சுகாதார ஆலோசகராக, நான் துன்பப்பட்டேன், நீங்கள் துன்பப்படுவதை நான் விரும்பவில்லை. எனவே, ஸ்டார் மற்றும் அலிடு காப்பீட்டு மற்றும் அப்பல்லோ மூனிச் ஆகியவற்றில் இருந்து எந்தவொரு கொள்கையையும் எடுத்துக் கொள்ளாதீர்கள், இரு நிறுவனங்களும் மேலும் கட்டணம் வசூலிக்கின்றன, ஆனால் தூய ஏமாற்றுக்காரர்கள்.

ஆனாலும், கடவுளாலேயே நான் இருந்தேன், என் குடும்பம் ஆரோக்கியமானதாக இருந்தது, நான் கொள்கையைப் பயன்படுத்தவில்லை, கொள்கைகளை எடுத்த பிறகு எத்தனை பேர் அழுகிறார்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. யார் கோரிக்கையைப் பெறுகிறார்களோ, எங்களுக்கு தெரியாது .....

Prof. Subin மணிக்கு 9:07 AM

Comments

Popular posts from this blog

Shannon V/s Seema Love Affair

Aboutme.Subinfinance - Greece Made Europe Bleed With A "No" Referendum

Buy Silver At $23.279