आरोग्यासाठी निरोगी विमा

आरोग्यासाठी निरोगी विमा

सोमवार, 14 मे, 2018

अपोलो म्युनिक आणि स्टार हेल्थचे आरोग्य विमा खरेदी करू नका

स्टार हेल्थ आणि अपोलो म्युनिच येथून आरोग्य विमा खरेदी करू नका:

https://goo.gl/images/W1e3qm

मंजु नावाच्या क्लायंटने स्टार अॅल अॅण्ड अॅलाइड इन्शुरन्स कंपनीकडून मेडिकल हेल्थ पॉलिसी घेतली आहे, करदात्यांचा लाभ घेण्यासाठी आणि जर कोणत्याही आणीबाणी आली तर ते त्यांचे आरोग्य व्यवस्थित ठेवू शकतात. अपोलो म्युनिक आणि स्टार अॅण्ड अलाईड विमा या सारख्या कंपन्यांचा हा एक मिथक आहे.

https://goo.gl/images/PTqgn9

प्रत्यक्षात त्यांनी बाह्य रुग्णालयांच्या सुविधा असलेल्या व्यापक रुग्णालयाची योजना घेतली आहे. परंतु जेव्हा त्यांना धनादेश प्राप्त झाला तेव्हा त्यांनी मला पैसे देण्याचे बिल दिले आणि आम्ही आमच्या बँकेच्या वित्तीय सल्लागारांना निवेदन केले. त्याने ते ठीक केले.

आठवडा उलटला आणि धोरण पेपरची कोणतीही दृष्टी पाहिली जाऊ शकत नाही. मग मी कार्यालयाला विचारले, चौकशी केली आणि कागदपत्रांबद्दल विचारले. मी माझ्यासोबत बिल घेतला होता मग एक आश्चर्य बॉम्ब स्फोट.

माझे धोरण माझ्या शहरापासून 100 किमी अंतरावर नोंदणीकृत आहे. येथे काम करणा-या व्यवस्थापकाने त्या ठिकाणाचे अगदी जवळून पाहिले आहे. मग मी विचार केला, काहीतरी घडले तर आम्ही कसे मिळवावे. आरोग्य सल्लागार आपल्या बाहूच्या छातीवर टेप करीत म्हणाले, मी तिथे आहे. मला वाटले ठीक आहे.

मग मागे वळून ते लिहून, 11 महिन्यांनंतर मला कार्ड आणि पॉलिसी पेपर मिळवून देण्यासाठी मला घेऊन गेले. फेब्रुवारी 2016 ला देय आणि जानेवारी 2017 ला पॉलिसी घेणे हे लाजिरवाणा आहे. मग आम्ही रक्त तपासणी करण्याबद्दल विचार केला मी माझ्या सल्लागाराशी फक्त बोललो, मी जात आहे. चेक-अप त्यांनी मला हे करायला सांगितले आणि मला निकाल आणि विधेयके दिली. मी त्यांना दोन्ही दिले

हा विधेयक मी ऑक्टोबर 2016 मध्ये दिला. मी चौकशी करीत राहिलो, पण तेथे कोणतेही परिणाम आले नाहीत. मग सहा महिन्यांनंतर मी कार्यालयात गेलो आणि दावे बद्दल त्यांना सांगितले. मग त्यांनी त्याबद्दल चौकशी करायला सुरवात केली.

अरेरे! त्यांना ते सापडले आणि त्यांना कळले की दाव्याचा चेक आधीच कार्यालयात पोहोचला आहे आणि चेक कालबाह्य झाले आहे. या चेकची वैधता 6 महिने आहे. त्यांनी मला सांगितलं, की ते लागू होतील, पण 1 आणि 1/2 वर्षांनंतर ते कधी परत गेले नाहीत.

एक आरोग्य सल्लागार म्हणून, मी दु: ख सहन आणि मी तुम्हाला दु: ख करू इच्छित नाही. त्यामुळे स्टार आणि एलाइड इन्शुरन्स तसेच अपोलो म्युनिकच्या कोणत्याही पॉलिसीचा विचार करू नका, कारण दोन्ही कंपन्या अधिक शुल्क देतात, परंतु शुद्ध चीयटर आहेत.

तरीही, मी देवासोबतच माझे कुटुंब निरोगी राहिलो होतो, मी पॉलिसी वापरत नाही, धोरणे घेतल्यानंतर त्यापैकी किती जण रडतात हे मला माहिती नाही. कोण हक्क मिळवत आहे, आम्हाला माहित नाही

Comments

Popular posts from this blog

Shannon V/s Seema Love Affair

Aboutme.Subinfinance - Greece Made Europe Bleed With A "No" Referendum

Buy Silver At $23.279