ਸਿਹਤ ਲਈ ਸਿਹਤਮੰਦ ਬੀਮਾ

ਸਿਹਤ ਲਈ ਸਿਹਤਮੰਦ ਬੀਮਾ

ਸੋਮਵਾਰ, 14 ਮਈ, 2018

ਅਪੋਲੋ ਮਿਊਨਿਕ ਅਤੇ ਸਟਾਰ ਹੈਲਥ ਤੋਂ ਹੈਲਥ ਇੰਸ਼ੋਰੈਂਸ ਨਾ ਖਰੀਦੋ

ਸਟਾਰ ਹੈਲਥ ਅਤੇ ਅਪੋਲੋ ਮਿਊਨਿਕ ਤੋਂ ਸਿਹਤ ਬੀਮਾ ਖ਼ਰੀਦ ਨਾ ਕਰੋ:

https://goo.gl/images/W1e3qm

ਮੰਜੂ ਨਾਂ ਦੇ ਇਕ ਗਾਹਕ ਨੇ ਸਟਾਰ ਐਂਡ ਅਲਾਇਡ ਇੰਸ਼ੋਰੈਂਸ ਕੋ. ਦੀ ਮੈਡੀਕਲ ਸਿਹਤ ਨੀਤੀ ਨੂੰ ਟੈਕਸ ਦੇ ਲਾਭ ਲੈਣ ਲਈ ਲਿਆ ਹੈ ਜੇ ਕੋਈ ਐਮਰਜੈਂਸੀ ਆਵੇ ਤਾਂ ਉਹ ਆਪਣੀ ਸਿਹਤ ਨੂੰ ਸੁਚਾਰੂ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਹਨ. ਇਹ ਅਪੋਲੋ ਮਿਊਨਿਕ ਅਤੇ ਸਟਾਰ ਐਂਡ ਅਲਾਈਡ ਇੰਸ਼ੋਰੈਂਸ ਵਰਗੀਆਂ ਦੋਵਾਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦਾ ਇੱਕ ਮਿੱਥ ਹੈ.

https://goo.gl/images/PTqgn9

ਵਾਸਤਵ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਵਿਆਪਕ ਬੀਮਾ ਯੋਜਨਾ ਦੀ ਨੀਤੀ ਨੂੰ ਬਾਹਰ-ਮਰੀਜ਼ਾਂ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਨਾਲ ਲੈ ਲਿਆ ਹੈ. ਪਰ ਜਦੋਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਚੈੱਕ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਭੁਗਤਾਨ ਦਾ ਬਿਲ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਬੈਂਕ ਦੇ ਵਿੱਤੀ ਸਲਾਹਕਾਰ ਨੂੰ ਸੌਂਪ ਦਿੱਤਾ. ਉਸ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਠੀਕ ਕੀਤਾ

ਹਫਤੇ ਲੰਘ ਗਏ ਅਤੇ ਨੀਤੀ ਦੇ ਕਾਗਜ਼ ਦੀ ਕੋਈ ਦ੍ਰਿਸ਼ ਨਹੀਂ ਵੇਖੀ ਜਾ ਸਕਦੀ. ਫਿਰ ਮੈਂ ਦਫ਼ਤਰ ਬੁਲਾਇਆ, ਪੁੱਛਿਆ ਅਤੇ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਿਆ. ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਬਿੱਲ ਲਿਆ ਸੀ ਫਿਰ ਇਕ ਹੈਰਾਨ-ਬੌਂਡ ਫਟ ਗਿਆ.

ਮੇਰੀ ਪਾਲਸੀ ਮੇਰੇ ਸ਼ਹਿਰ ਤੋਂ 100 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਦੂਰ ਰਜਿਸਟਰ ਹੈ. ਪ੍ਰਬੰਧਕ, ਜੋ ਇੱਥੇ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਉਸ ਜਗ੍ਹਾ ਦੇ ਸਮਾਨ ਹੈ, ਫਿਰ ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ, ਜੇ ਕੁਝ ਹੋਇਆ ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਕਿਵੇਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ. ਸਿਹਤ ਸਲਾਹਕਾਰ ਨੇ ਆਪਣੀ ਮਾਸਪੇਸ਼ੀ ਵਾਲੀ ਛਾਤੀ 'ਤੇ ਟੇਪ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਕਿਹਾ, ਮੈਂ ਉੱਥੇ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ ਇਹ ਠੀਕ ਸੀ

ਫਿਰ ਪਿੱਛੇ ਜਾ ਕੇ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਲਿਖ ਕੇ, ਮੈਨੂੰ 11 ਮਹੀਨੇ ਬਾਅਦ ਕਾਰਡ ਅਤੇ ਨੀਤੀ ਪੱਤਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਲੈ ਗਿਆ. ਫਰਵਰੀ 2016 ਨੂੰ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਜਨਵਰੀ, 2017 ਨੂੰ ਨੀਤੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਸ਼ਰਮਨਾਕ ਹੈ. ਫਿਰ ਅਸੀਂ ਖੂਨ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਦੀ ਸੋਚ ਸੋਚੀ. ਮੈਂ ਸਿਰਫ ਆਪਣੇ ਸਲਾਹਕਾਰ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕੀਤੀ, ਕਿ ਮੈਂ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹਾਂ. ਚੈੱਕ ਆਊਟ. ਉਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਕਰਨ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਨਤੀਜਾ ਅਤੇ ਬਿੱਲ ਦੇਣ ਲਈ ਕਿਹਾ. ਮੈਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਦੋਵਾਂ ਨੂੰ ਦੇ ਦਿੱਤਾ.

ਮੈਂ ਇਸ ਬਿਲ ਨੂੰ ਅਕਤੂਬਰ, 2016 ਦੇ ਮਹੀਨੇ ਦਿੱਤਾ. ਮੈਂ ਪੁੱਛਗਿੱਛ ਕੀਤੀ, ਪਰ ਕੋਈ ਨਤੀਜਾ ਨਹੀਂ ਸੀ. ਫਿਰ 6 ਮਹੀਨਿਆਂ ਬਾਅਦ ਮੈਂ ਦਫ਼ਤਰ ਗਿਆ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦਾਅਵੇ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ. ਫਿਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ.

ਹਾਏ! ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇਹ ਪਾਇਆ ਅਤੇ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਕਿ ਕਲੇਮ ਦੀ ਜਾਂਚ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਦਫ਼ਤਰ ਪਹੁੰਚ ਚੁੱਕੀ ਹੈ ਅਤੇ ਚੈੱਕ ਦੀ ਮਿਆਦ ਪੁੱਗ ਗਈ ਹੈ. ਇਸ ਚੈੱਕ ਦੀ ਵੈਧਤਾ 6 ਮਹੀਨੇ ਹੈ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਿਆ, ਕਿ ਉਹ ਲਾਗੂ ਹੋਣਗੇ, ਪਰ 1 ਅਤੇ 1/2 ਸਾਲ ਬਾਅਦ, ਇਹ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਆਇਆ.

ਇੱਕ ਹੈਲਥ ਕੰਸਲਟੈਂਟ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ, ਮੈਂ ਦੁੱਖ ਭੋਗਿਆ ਅਤੇ ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਦੁੱਖ ਨਾ ਕਰੋ. ਇਸ ਲਈ ਸਟਾਰ ਐਂਡ ਅਲਾਇਡ ਇੰਸ਼ੋਰੈਂਸ ਅਤੇ ਅਪੋਲੋ ਮਿਊਨਿਕ ਤੋਂ ਕੋਈ ਪਾਲਿਸੀ ਨਾ ਲਓ, ਕਿਉਂਕਿ ਦੋਵਾਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਖਰਚੇ ਹਨ, ਪਰ ਸ਼ੁੱਧ ਚੀਟਰ ਹਨ

ਫਿਰ ਵੀ, ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਦੇ ਕਾਰਨ, ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਪਰਿਵਾਰ ਬਣਿਆ ਰਿਹਾ, ਮੈਂ ਪਾਲਣ ਪੋਸ਼ਣ ਦਾ ਪਾਲਣ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ, ਇਹ ਨਾ ਪਤਾ ਕਿ ਪਾਲਿਸੀਆਂ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਬਾਅਦ ਉਹ ਕਿੰਨੇ ਰੋ ਰਹੇ ਹਨ. ਕੌਣ ਦਾਅਵਾ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਅਸੀਂ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦੇ .....

Comments

Popular posts from this blog

Shannon V/s Seema Love Affair

Aboutme.Subinfinance - Greece Made Europe Bleed With A "No" Referendum

Buy Silver At $23.279