ആരോഗ്യത്തിന് ആരോഗ്യ ഇൻഷുറൻസ്

ആരോഗ്യത്തിന് ആരോഗ്യ ഇൻഷുറൻസ്

തിങ്കൾ, മേയ് 14, 2018

അപ്പോളോ മ്യൂണിക്കും സ്റ്റാർ ഹെൽത്തിൽ നിന്നും ആരോഗ്യ ഇൻഷ്വറൻസ് വാങ്ങിയില്ലേ?

സ്റ്റാർ ഹെൽത്ത്, അപ്പോളോ മ്യൂണിക്കിൽ നിന്ന് ഹെൽത്ത് ഇൻഷ്വറൻസ് വാങ്ങരുത്:

https://goo.gl/images/W1e3qm

സ്റ്റാർ ആൻഡ് അലൈഡ് ഇൻഷ്വറൻസ് കമ്പനിയിൽ നിന്നുള്ള മെഡിക്കൽ ഹെൽത്ത് പോളിസി മഞ്ജു ഒരു മാനേജ്മെന്റ് ഏറ്റെടുത്തിട്ടുണ്ട്. നികുതിയിളവുകൾക്ക് ആനുകൂല്യങ്ങൾ ലഭിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ അടിയന്തിര വൈദ്യസഹായം ലഭ്യമായാൽ ആരോഗ്യപരിചരണം സാധ്യമാകും. അപ്പോളോ മ്യൂണിക്കും സ്റ്റാർ & അലൈഡ് ഇൻഷുറൻസ് എന്നീ കമ്പനികളുടെയും മിഥ്യയാണ് ഇത്.

https://goo.gl/images/PTqgn9

യഥാർത്ഥത്തിൽ, ഔട്ട്പുട്ട് രോഗികളുമായി സമഗ്ര ഇൻഷ്വറൻസ് പദ്ധതിയുടെ നയം അവർ സ്വീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്നാൽ അവർ പരിശോധന സ്വീകരിച്ചപ്പോൾ അവർ എനിക്ക് ബിൽ അടച്ച് കൊടുത്തു, ഞങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ ബാങ്ക് ഫിനാൻഷ്യൽ കൺസൾട്ടന് സമർപ്പിച്ചു. അവൻ അത് ശരിയാക്കി.

ആഴ്ചകൾ കടന്നുപോകുകയും പോളിസി പേപ്പറുകൾ കാണുകയും ചെയ്യുകയില്ല. പിന്നെ ഞാൻ ഓഫീസിൽ വിളിച്ചു, അന്വേഷണത്തിനായി, ആ രേഖയെക്കുറിച്ച് ചോദിച്ചു. ഞാൻ എന്നോടൊപ്പം ബിൽ കൊണ്ടുവന്നിരുന്നു. അപ്പോൾ ഒരു ബോംബ് പൊട്ടി.

എന്റെ പോളിസി എന്റെ നഗരത്തിൽ നിന്ന് 100 കിലോമീറ്ററാണ് രജിസ്റ്റർ ചെയ്തത്. ഇവിടെ ജോലി ചെയ്തിരുന്ന മാനേജർ യഥാർത്ഥത്തിൽ അകലെയുള്ള സ്ഥലത്തേതുപോലെയാണ്. അപ്പോൾ ഞാൻ വിചാരിച്ചു, എന്തെങ്കിലും സംഭവിച്ചെങ്കിൽ നമുക്ക് എങ്ങനെ കിട്ടും. ആരോഗ്യ ഉപദേശകൻ തന്റെ പേശീ നനഞ്ഞുകയറി, ഞാൻ പറഞ്ഞു. അത് ശരിയാണെന്ന് ഞാൻ കരുതി.

പിന്നെ പിന്നിലേക്ക് പോയി എഴുതുക, 11 മാസത്തിനുശേഷം കാർഡും പോളിസി പേപ്പറുകളും വാങ്ങാൻ എന്നെ പ്രേരിപ്പിച്ചു. 2016 ഫെബ്രുവരിയിൽ പണമടച്ച് 2017 ജനുവരിയിൽ പോളിസി ലഭിക്കുന്നത് ലജ്ജാകരമാണ്. അപ്പോൾ ഞങ്ങൾ ഒരു രക്തപരിശോധന നടത്താൻ പോവുകയാണെന്ന് വിചാരിച്ചു. ഞാൻ എന്റെ കൺസൾട്ടന്റോടു സംസാരിച്ചു, ഞാൻ പോകുന്നു. ചെക്ക്-അപ്പ്. അത് ചെയ്യാനും ബില്ലും തീരുമാനിക്കാനും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. ഞാൻ അവർക്കു തന്നു.

2016 ഒക്റ്റോബറിലാണ് ഞാൻ ഈ ബിൽ നൽകിയിരുന്നത്. ഞാൻ അന്വേഷണം തുടർന്നു. പക്ഷേ, ഫലമില്ല. പിന്നീട് ആറുമാസത്തിനു ശേഷം ഞാൻ ഓഫീസിൽ പോയി ക്ലെയിമിനെ കുറിച്ചു പറഞ്ഞു. അവർ അത് അന്വേഷിച്ചുതുടങ്ങി.

അയ്യോ! അവർ അത് കണ്ടെത്തി ക്ലെയിം പരിശോധന ഇതിനകം ഓഫീസിൽ എത്തിക്കഴിഞ്ഞുവെന്നും ചെക്കപ്പ് കാലാവധി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഈ ചെക്കിന്റെ സാധുത 6 മാസമാണ്. അവർ പറയും, അവർ അപേക്ഷിക്കുമെന്ന്, എന്നാൽ 1 1/2 വർഷത്തിനു ശേഷം, അത് ഒരിക്കലും തിരിച്ചു കിട്ടിയില്ല.

ഒരു ഹെൽത്ത് കൺസൾട്ടന്റായി ഞാൻ കഷ്ടം അനുഭവിച്ചു, നിങ്ങൾ കഷ്ടപ്പെടുന്നതിന് ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല. അതുകൊണ്ട് സ്റ്റാർ ആൻഡ് അലൈഡ് ഇൻഷുറൻസ്, അപ്പോളോ മ്യൂനിച്ച് എന്നിവയിൽ നിന്നും പോളിസി എടുക്കാതിരിക്കുക. രണ്ട് കമ്പനികളും കൂടുതൽ പണം നൽകും.

എന്നിരുന്നാലും, ദൈവം കാരണം, ഞാൻ തുടരുകയായിരുന്നു, എന്റെ കുടുംബം ആരോഗ്യകരമായി തുടർന്നു, നയങ്ങൾ സ്വീകരിച്ച ശേഷം എത്രപേർ കരയുന്നുവെന്ന് എനിക്കറിയില്ല. ആരാണ് ക്ലെയിം ലഭിക്കുന്നത്, ഞങ്ങൾക്ക് അറിയില്ല .....

Comments

Popular posts from this blog

Shannon V/s Seema Love Affair

Aboutme.Subinfinance - Greece Made Europe Bleed With A "No" Referendum

Buy Silver At $23.279