ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಆರೋಗ್ಯಕರ ವಿಮೆ

ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಆರೋಗ್ಯಕರ ವಿಮೆ

ಸೋಮವಾರ, ಮೇ 14, 2018

ಅಪೊಲೊ ಮ್ಯೂನಿಚ್ ಮತ್ತು ಸ್ಟಾರ್ ಹೆಲ್ತ್ನಿಂದ ಆರೋಗ್ಯ ವಿಮೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಬೇಡಿ

ಸ್ಟಾರ್ ಹೆಲ್ತ್ ಮತ್ತು ಅಪೊಲೊ ಮ್ಯೂನಿಕ್ನಿಂದ ಆರೋಗ್ಯ ವಿಮೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಬೇಡಿ:

https://goo.gl/images/W1e3qm

ಮಂಜು ಎಂಬ ಕ್ಲೈಂಟ್, ಸ್ಟಾರ್ ಮತ್ತು ಅಲೈಡ್ ಇನ್ಷೂರೆನ್ಸ್ CO ನಿಂದ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಆರೋಗ್ಯ ನೀತಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದೆ, ತೆರಿಗೆಯ ಲಾಭಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ತುರ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬಂದಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಇದು ಅಪೋಲೋ ಮ್ಯೂನಿಕ್ ಮತ್ತು ಸ್ಟಾರ್ & ಅಲೈಡ್ ಇನ್ಶುರೆನ್ಸ್ನಂತಹ ಎರಡು ಕಂಪನಿಗಳ ಪುರಾಣವಾಗಿದೆ.

https://goo.gl/images/PTqgn9

ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಅವರು ಔಟ್-ರೋಗಿಗಳ ಸೌಲಭ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಸಮಗ್ರ ವಿಮಾ ಯೋಜನೆಗಳ ನೀತಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಚೆಕ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ನನಗೆ ಪಾವತಿಯ ಬಿಲ್ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ನಾವು ನಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಫೈನಾನ್ಸಿಯಲ್ ಕನ್ಸಲ್ಟೆಂಟ್ಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಸರಿದರು.

ವಾರಗಳ ಜಾರಿಗೆ ಮತ್ತು ನೀತಿ ಕಾಗದದ ದೃಷ್ಟಿ ಕಾಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಂತರ ನಾನು ಆಫೀಸ್ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಿದ್ದೆವು, ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸಿ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದೆವು. ನಾನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬಿಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ನಂತರ ಅಚ್ಚರಿಯ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಿಸಿತು.

ನನ್ನ ಪಾಲಿಸಿಯು ನನ್ನ ನಗರದಿಂದ 100 ಕಿ.ಮೀ ದೂರದಲ್ಲಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಲುವಂತಿದೆ. ನಂತರ ನಾನು ಯೋಚಿಸಿದೆ, ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸಿದರೆ ನಾವು ಹೇಗೆ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಆರೋಗ್ಯ ಸಲಹೆಗಾರ ತನ್ನ ಸ್ನಾಯುವಿನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಕೊಳೆತು, ನಾನು ಅಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ನಾನು ಸರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದೆವು.

ನಂತರ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಬರೆಯಲು, ಇದು 11 ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಕಾರ್ಡ್ ಮತ್ತು ನೀತಿ ಪತ್ರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನನಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ಫೆಬ್ರವರಿ 2016 ರಂದು ಪಾವತಿಸಬೇಕಾದ ಮತ್ತು ಜನವರಿ 2017 ರಂದು ನೀತಿಯನ್ನು ಮುಜುಗರಗೊಳಿಸುವುದು. ನಂತರ ರಕ್ತ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ನಾವು ಯೋಚಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಸಲಹೆಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದು. ಅವರು ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ನನಗೆ ಫಲಿತಾಂಶ ಮತ್ತು ಬಿಲ್ ನೀಡಲು ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು. ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಎರಡೂ ನೀಡಿದೆ.

ಈ ಮಸೂದೆಯನ್ನು ನಾನು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2016 ರಲ್ಲಿ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ವಿಚಾರಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ಆದರೆ ಯಾವುದೇ ಪರಿಣಾಮವಿಲ್ಲ. ನಂತರ 6 ತಿಂಗಳುಗಳ ನಂತರ, ನಾನು ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋಗಿ ಹಕ್ಕು ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ. ನಂತರ ಅವರು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು.

ಅಯ್ಯೋ! ಅವರು ಅದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಕ್ಲೈಮ್ ಚೆಕ್ ಈಗಾಗಲೇ ಕಚೇರಿಗೆ ತಲುಪಿದೆ ಮತ್ತು ಚೆಕ್ ಅವಧಿ ಮುಗಿದಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಈ ಚೆಕ್ನ ಮಾನ್ಯತೆ 6 ತಿಂಗಳುಗಳು. ಅವರು ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ 1 ಮತ್ತು 1/2 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ.

ಆರೋಗ್ಯ ಸಲಹೆಗಾರರಾಗಿ, ನಾನು ಅನುಭವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಸ್ಟಾರ್ ಮತ್ತು ಅಲೈಡ್ ಇನ್ಶುರೆನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಅಪೊಲೊ ಮ್ಯೂನಿಕ್ಗಳಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪಾಲಿಸಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ, ಏಕೆಂದರೆ ಎರಡೂ ಕಂಪನಿಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಶುದ್ಧ ಮೋಸಗಾರರಾಗಿದ್ದಾರೆ.

ಇನ್ನೂ, ದೇವರ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ನಾನು ಉಳಿದಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕುಟುಂಬವು ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿ ಉಳಿಯಿತು, ನಾನು ನೀತಿಯನ್ನು ಬಳಸಲಿಲ್ಲ, ನೀತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ ಎಷ್ಟು ಮಂದಿ ಅಳುವುದು ಎಂಬುದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಯಾರು ಹಕ್ಕು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ನಮಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ .....

ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಸಬಿನ್ 9:07 AM

Comments

Popular posts from this blog

Shannon V/s Seema Love Affair

Aboutme.Subinfinance - Greece Made Europe Bleed With A "No" Referendum

Buy Silver At $23.279