આરોગ્ય માટે સ્વસ્થ વીમો

Monday, May 14, 2018

આરોગ્ય માટે સ્વસ્થ વીમો

આરોગ્ય માટે સ્વસ્થ વીમો

સોમવાર, 14 મે, 2018

એપોલો મ્યુનિક અને સ્ટાર હેલ્થથી આરોગ્ય વીમો ખરીદશો નહીં

સ્ટાર હેલ્થ અને એપોલો મ્યુનિક પાસેથી આરોગ્ય વીમો ખરીદો નહીં:

https://goo.gl/images/W1e3qm

મંજુ નામના ક્લાઈન્ટે સ્ટાર અને એલાઈડ ઇન્શ્યોરન્સના મેડિકલ હેલ્થ પોલિસીને લઇને કરવેરાના લાભો લેવા માટે અને જો કોઈ કટોકટી આવતી હોય, તો તેઓ તેમના આરોગ્યને વ્યવસ્થિત રાખી શકે છે. આ એપોલો મ્યુનિક અને સ્ટાર અને એલાઇડ ઇન્શ્યોરન્સ જેવી બન્ને કંપનીઓનો એક દંતકથા છે.

https://goo.gl/images/PTqgn9

વાસ્તવમાં તેમણે આઉટ-દર્દીઓ સુવિધા સાથે વ્યાપક વીમા યોજનાની નીતિ લીધી છે. પરંતુ જ્યારે ચેક પ્રાપ્ત થયો ત્યારે તેઓએ મને ચુકવણીનું બિલ આપ્યું અને અમે અમારા બેન્ક ફાઈનાન્સિયલ કન્સલ્ટન્ટને સબમિટ કર્યું. તેમણે તે ઠીક.

અઠવાડિયા પસાર થાય છે અને નીતિ કાગળની કોઈ દૃષ્ટિ જોઈ શકાતી નથી. પછી મેં ઓફિસને પૂછ્યું, તપાસ કરી, અને દસ્તાવેજ વિશે પૂછ્યું. મેં મારી સાથે બિલ લીધું છે. પછી આશ્ચર્યજનક બોમ્બ વિસ્ફોટ.

મારી નીતિ મારા શહેરથી 100 કિમી દૂર રજીસ્ટર થયેલ છે. મેનેજર, જે અહીં કામ કરી રહ્યો હતો તે ખરેખર તે સ્થળની સમાન છે, દૂર છે. પછી મેં વિચાર્યું, જો કંઈક થાય તો અમે કેવી રીતે મેળવી શકીએ? આરોગ્ય સલાહકારે તેમની સ્નાયુબદ્ધ છાતી પર ટેપ કર્યું અને કહ્યું, હું ત્યાં છું. મેં વિચાર્યું કે તે ઠીક હતું.

પછી પાછળથી જવું અને તેમને લખવું, 11 મહિના પછી મને કાર્ડ અને પોલિસી પેપર્સ મેળવવા માટે લઈ ગયા. ફેબ્રુઆરી 2016 ના રોજ ભરો અને જાન્યુઆરી, 2017 ના રોજ પોલિસી મેળવવી શરમજનક છે. પછી અમે લોહીની ચકાસણી માટે જવાનું વિચાર્યું. મેં હમણાં જ મારા કન્સલ્ટન્ટ સાથે વાત કરી, કે હું જઈશ. ચેક-અપ તેમણે મને કહ્યું અને મને પરિણામ અને બિલ આપવા કહ્યું. મેં તેમને બંને આપ્યો.

આ બિલ મેં ઑક્ટોબર, 2016 માં આપ્યું હતું. મેં પૂછપરછ કરી હતી, પરંતુ કોઈ પરિણામ ન હતું. પછી 6 મહિના પછી, હું ઓફિસમાં ગયો અને દાવો વિશે તેમને કહ્યું. પછી તેઓએ આ અંગે પૂછપરછ કરવાનું શરૂ કર્યું.

અરે! તેઓએ તેને શોધી કાઢ્યું અને જાણવા મળ્યું કે દાવાની તપાસ પહેલાથી જ ઓફિસમાં પહોંચી ગઇ છે અને ચેકની સમયસીમા સમાપ્ત થઈ ગઈ છે. આ ચેકની માન્યતા 6 મહિના છે. તેઓએ મને કહ્યું, કે તેઓ લાગુ કરશે, પરંતુ 1 અને 1/2 વર્ષ પછી, તે પાછો ફર્યો નહીં.

આરોગ્ય સલાહકાર તરીકે, મને સહન કરવું પડ્યું હતું અને હું તમને દુઃખી કરવા નથ માગતો. તેથી સ્ટાર અને એલાઈડ ઇન્શ્યોરન્સ ઉપરાંત એપોલો મ્યુનિચની કોઈ નીતિ ન લો, કારણ કે બન્ને કંપનીઓ વધુ ચાર્જ કરે છે, પરંતુ શુદ્ધ ચીટર છે.

હજુ પણ, ભગવાનને કારણે, હું વીત્યો અને મારું કુટુંબ તંદુરસ્ત રહ્યું, મેં નીતિનો ઉપયોગ કર્યો ન હતો, તે જાણતા નથી કે નીતિઓ લીધા પછી તેમાંથી કેટલાએ રડતી છે. કોણ દાવો કરે છે, અમને ખબર નથી .....

પ્રોફેસર સબિન 9: 07 ના રોજ

Comments

Popular posts from this blog

Shannon V/s Seema Love Affair

Aboutme.Subinfinance - Greece Made Europe Bleed With A "No" Referendum

Buy Silver At $23.279