Aboutme.SubinFinance - กรีซอ่างตราสารหนี้และพยายามที่จะว่ายน้ำโดยไม่ต้องสหภาพยุโรปและกองทุนการเงินระหว่างประเทศ

Google Apps For Work/Business Enhancement link: https://goo.gl/2Mdc3E

Redemption Coupon For Google Apps [India Only]:  
CMJ9QPUANVN6YF
3VMYVE6LMW4L3G
Aboutme.SubinFinance
กรีซประชามติ:
GreeceDebt และเจ้าหนี้มีวันที่ไม่ดีในขณะที่การเจรจาจบลงในความโกรธเคืองและยุโรปจะไม่ สามารถที่จะทำเงินทุนที่จะนำมาฝากในกองทุนการเงินระหว่างประเทศจำนวน 1.6 พันล้านยูโรหนี้ รัฐบาล ฝ่ายซ้ายได้รับการสนับสนุนนโยบายนี้ว่านโยบายนี้โดยจ่ายคืนกลับ 15.5 พันล้านยูโรสำหรับการมา 5 เดือนและพวกเขาจะเพิ่มภาษีเช่นเดียวกับการลดการตัดค่าใช้จ่าย แต่จำนวนมากของสิ่งที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้เห็นมันหนึ่งโดยหนึ่ง
กรีซ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง Yanis Varoufakis มากับความคิดของการควบคุมเงินทุนที่มีการทำงานร่วมกับธนาคารยุโรปและเจ้า หน้าที่ของกรีซ สำหรับวันนี้พวกเขาจะให้ธนาคารปิดในวันจันทร์ เรื่อง นี้สร้างความตื่นตระหนกในทุกเครื่อง ATM ใน Greece.International กองทุนการเงินระหว่างประเทศจะไม่ประกาศกรีซผิดนัดแทนจะทำงานร่วมกับธนาคาร กลางยุโรปและกรีซกระทรวงการคลังจะจ่ายคืนได้เร็วขึ้น ต่อจากการระดมทุนของธนาคารยุโรปจะวางพื้นที่กรีซจะจ่ายคืนและรับกองทุนประกันตัวออกจากยอดเงินกองทุนการเงินระหว่างประเทศ ธนาคารกลางยุโรปจะให้เงินกรีซภายใต้ความช่วยเหลือสภาพคล่องฉุกเฉิน [ELA] แต่ด้วย 20 กรกฎาคม 2015, กรีซมีการถอนตัวออกพันธบัตรมูลค่า 3.5 พันล้านยูโรถูกจัดขึ้นโดยธนาคารกลางยุโรป หนี้กรีซนี้จะต้องทำมันเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ในการเล่นที่ปลอดภัย
กรีซประชามติข่าว:
หนี้กรีซ: Varoufakis โทษเจ้าหนี้ของ 'ก่อการร้าย'

อนาคตของยุโรปอยู่ในมือของกรีซ | นักเศรษฐศาสตร์สำหรับวิดีโอกรุณาอ้างถึง
http://www.telegraph.co.uk> ข่าว> ข่าว> ยุโรป


สหภาพยุโรปให้ลงกรีซในฐานะที่เป็นประเทศ:
ช้าถ้าสิ่งที่ไม่ทำงาน, กรีซจะต้องออกจากสหภาพยุโรปอาจจะสหภาพสกุลเงินและเรียกใช้สกุลเงินควบคู่ไปกับการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ของตน ตราสารหนี้เหล่านี้เช่น IOU สามารถมีช็อตบางอย่างที่สกุลเงินของตนได้รับคุณค่าได้เร็วขึ้น กรีซ จะไปสำหรับการลงประชามติเมื่อวันที่ 5 เดือนกรกฎาคมและคำตอบจะเป็นอย่างที่ "ไม่" ซึ่งจะมีการปะทะกันที่ดีกับเจ้าหนี้และยูโรโซนประเทศ แต่คนที่จะไม่สนใจที่จะทำเพราะมันจะส่งผลกระทบต่อการเรียนการทำงานที่กำลังได้รับความช่วยเหลือจากรัฐบาลเท่านั้นหากประชามติคือ "ใช่" จากนั้นกรีซจะมีแพคเกจประกันตัวออก 3 จากผู้ให้กู้ระหว่างประเทศ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อยูโรด้วยอัตราแลกเปลี่ยนดอลลาร์เกินไป ผู้ อำนวยการกองทุนการเงินระหว่างประเทศผู้จัดการยังคงต้องการที่จะดำเนินการ เจรจากับรัฐบาลกรีซและประเทศนี้ต้องการที่จะใช้โครงสร้างการเงินและการ ปฏิรูปการคลังซึ่งจะนำประเทศกลับสู่สภาวะปกติ วิธีการที่สมดุลจะต้องจากด้านข้างของรัฐบาลในกรีซ ความตื่นตระหนกนี้ยังคงมีในกรีซในขณะนี้
สหภาพยุโรปข่าว:
ยุโรปจะไม่ปล่อยให้ไปอยู่ภายใต้เอเธนส์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกรีกกล่าวว่า
โศกนาฏกรรมกรีกนี้อาจเป็นของยุโรปเช่นกันสำหรับ Video โปรดดู
http://www.bloomberg.com/topics/europe



 
กองทุนการเงินระหว่างประเทศทำ bossing กรีซที่จะสร้างความผูกพันในยุโรปตาข่ายยูเนี่ยน:


กรีซ ธนาคารและตลาดหลักทรัพย์จะยังคงปิดให้บริการในวันจันทร์ซึ่งถือว่าเป็นความ ผิดเป็นเงินกู้เจ้าหนี้ไม่เคยยื่นให้พวกเขาและคนของกรีซจะถอนเงินมองที่ สัญญาณที่น่ากลัวของเศรษฐกิจ แม้ ธนาคารกลางยุโรปจะต้องให้วงเงินสินเชื่อและกรีซสามารถจ่ายเงินให้กับกองทุน การเงินระหว่างประเทศได้อย่างง่ายดายซึ่งเป็นจำนวนเงิน 1.6 พันล้านยูโร กำหนดการชำระเงินของธนาคารกลางยุโรปที่กำลังมองหาวิธีการที่กรีซจะก้าวไป ข้างหน้าพร้อมกับค่าใช้จ่ายในการตัดและการจัดเก็บภาษีเพิ่มขึ้น?ยุโรปจะออกจากกรีซหรือกรีซจะต้องให้ลงประชามติ "ใช่" เพื่อให้ความซื่อสัตย์และความรุนแรงของพวกเขากับคนที่จะน้อยลง ประเทศจะต้องมีการปกครองด้วยตัวเองและไม่ได้ที่จะถูกปกครองโดยเจ้าหนี้ นอกเหนือจากที่กรีซจะให้ตรวจสอบการควบคุมสินเชื่อบุคคล เจ้าหนี้ไม่ชอบนโยบายของการลงประชามติตามที่พวกเขาต้องการที่จะกำหนดข้อ จำกัด จำนวนมากไปยังประเทศที่จะได้รับทุน ตัดเงินบำนาญเป็นหนึ่งในนโยบายของเจ้าหนี้ซึ่งจะลึกมากขึ้นวิกฤตกว้างที่ 25% ของคนที่กำลังตกงาน นโยบายที่สองของประชาคมระหว่างประเทศที่จะลดงบประมาณและยังถามธนาคารกลางยุโรปที่จะลดการใช้จ่ายในประเทศกรีซเกินไป กรีซ มีอยู่แล้วหันหน้าไปทางความโกรธเช่นการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจที่สำลักบีบ เนื่องจากนโยบายที่ดำเนินการโดยกองทุนการเงินระหว่างประเทศและธนาคารกลาง ยุโรป สกุลเงินต่างประเทศหลักที่จะมาคือตั้งแต่นักท่องเที่ยวและรัฐบาลคือการ ต่อสู้เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเงินมากพอที่จะทำให้พวกเขาอยู่ที่ความสะดวก
ความหมายของเงินทุนฉุกเฉินคืออะไร? เมื่อธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่น ๆ อยู่ในต้องหายนะของเงินสดเงินทุนต้องมาและให้พวกเขาลอย นี่ คือธนาคารกลางยุโรปจะมีความคิดที่แตกต่างกันเมื่อธนาคารกรีซกลายเป็นตัวทำ ละลายเพียงเงินทุนฉุกเฉินที่จะเกิดขึ้นซึ่งถือว่าจะเป็นอันตรายสำหรับประเทศ ที่กำลังมองหากองทุน ประชาคม ยุโรปและกองทุนการเงินระหว่างประเทศรวมทั้ง 18 ชุมชนในยุโรปมีโทษกรีซปูห่างจากยูเนี่ยนซึ่งเป็นเหมือนด้ายบางพร้อมที่จะถูก ทำลาย กรีซจะต้องพยายามที่จะเลี้ยงตัวเองดีกว่าอยู่กับยุโรปและชำระเศรษฐกิจได้เร็วขึ้น หลังจากนั้นเมื่อประเทศกลายเป็นที่เต็มเปี่ยมแล้วรัฐบาลต้องตัดสินใจว่าจะมาถึงสหภาพหรือไม่ ตอนนี้ดีกว่าที่จะให้ห่างจากสหภาพมากหรือใบหน้าของการปฏิรูปซึ่งเป็นโครงสร้างและ paining กับคนหนี้กรีก

Comments

Popular posts from this blog

Shannon V/s Seema Love Affair

Aboutme.Subinfinance - Greece Made Europe Bleed With A "No" Referendum

Buy Silver At $23.279