Aboutme.SubinFinance - Hy Lạp Sinks nợ và cố gắng bơi Nếu không có Liên minh châu Âu và IMF

 Google Apps For Work/Business Enhancement link: https://goo.gl/2Mdc3E

Redemption Coupon For Google Apps [India Only]:  
CMJ9QPUANVN6YF
3VMYVE6LMW4L3G 


Aboutme.SubinFinance 

Hy Lạp trưng cầu dân ý:GreeceDebt và các chủ nợ có một ngày tồi tệ như các cuộc đàm phán kết thúc trong cơn giận và châu Âu sẽ không có khả năng làm kinh phí đó sẽ được gửi vào IMF chiếm 1,6 tỷ Euro nợ. Chính phủ cánh tả đã ủng hộ chính sách này rằng chính sách này bằng cách trả lại 15,5 tỷ Euro cho đến 5 tháng và họ sẽ tăng thuế cũng như cắt giảm chi tiêu lề đường. Nhưng rất nhiều thứ có liên quan, chúng ta hãy xem nó từng người một.Bộ trưởng Tài chính Hy Lạp Yanis Varoufakis đã đưa ra ý tưởng về Controls Capital với làm việc với ngân hàng và quyền hạn của Hy Lạp của châu Âu. Đối với điều này họ sẽ giữ cho các ngân hàng đóng cửa vào thứ hai. Điều này tạo ra hoảng loạn trong tất cả các máy ATM tại Quỹ Tiền tệ Greece.International sẽ không tuyên bố Hy Lạp vỡ nợ, thay vào đó sẽ làm việc với Ngân hàng Trung ương châu Âu và Hy Lạp Bộ Tài chính để trả lại nhanh hơn. Tiếp tục tài trợ từ các ngân hàng châu Âu sẽ đặt không gian Hy Lạp để trả lại và nhận được các quỹ cứu trợ cân bằng từ IMF. Châu Âu Ngân hàng Trung ương sẽ được cung cấp tài chính Hy Lạp dưới sự hỗ trợ thanh khoản khẩn cấp [ELA]. Nhưng bởi ngày 20 tháng 7 năm 2015, Hy Lạp đã rút trái phiếu trị giá 3,5 tỷ Euro được tổ chức bởi Ngân hàng Trung ương châu Âu. Nợ Hy Lạp này phải làm điều đó tại bất kỳ chi phí để chơi an toàn.Hy Lạp trưng cầu dân ý Tin tức:
Greece debt crisis: Greek voters reject bailout offer
 Video:-
http://www.cnbc.com/id/102768552 
Liên minh châu Âu Hãy Xuống Hy Lạp Là một Quốc gia:Dần dần, nếu mọi thứ không làm việc, Hy Lạp đã thoát khỏi Liên minh châu Âu có lẽ Liên minh Tiền tệ và chạy một loại tiền tệ song song để đáp ứng các nghĩa vụ của mình. Những công cụ nợ như IOU có thể có một số cú sốc tiền tệ của nó được giảm giá trị nhanh hơn. Hy Lạp sẽ đi cho trưng cầu dân ý vào ngày thứ 5 và câu trả lời sẽ được hoàn toàn "No" mà sẽ có một cuộc đụng độ tốt với các chủ nợ và các nước Euro-Zone. Nhưng mọi người sẽ không được quan tâm để làm điều đó vì nó sẽ ảnh hưởng đến các tầng lớp lao động, người đang nhận được sự giúp đỡ từ Chính phủ chỉ.Nếu trưng cầu dân ý là "Có", thì Hy Lạp sẽ có các gói Bail-out thứ 3 từ người cho vay quốc tế. Điều này sẽ ảnh hưởng đến Euro với tỷ giá hối đoái Dollar quá. Giám đốc IMF vẫn muốn tiếp tục đàm phán với Chính phủ Hy Lạp và mong muốn đất nước này để lấy Tài chính Kết cấu và cải cách tài chính, trong đó sẽ đưa đất nước trở lại bình thường. Cách tiếp cận cân bằng được yêu cầu từ phía Chính phủ ở Hy Lạp. Hoảng loạn này vẫn còn đó ở Hy Lạp hiện nay.Liên minh châu Âu Tin tức:
Greeks Reject Bailout Terms in Rebuff to European Leaders

Video:-
http://www.reuters.com/.../us-eurozone-greece-idUSKBN0P4...
 
Do IMF huy được Hy Lạp Để được thuần hóa trong Liên minh châu Âu Nets:
Các ngân hàng Hy Lạp và chứng khoán sẽ vẫn đóng cửa vào thứ hai, đó được coi là sai lầm như các chủ nợ không bao giờ mở rộng cho vay đối với họ và người dân Hy Lạp đang rút tiền nhìn vào tín hiệu đáng báo động của nền kinh tế. Ngay cả Ngân hàng Trung ương châu Âu phải giữ cho dòng tín dụng vào và Hy Lạp có thể thanh toán tiền cho IMF một cách dễ dàng mà được lên tới 1,6 tỷ Euro. Tiến độ thanh toán của Ngân hàng Trung ương châu Âu đang tìm cách Hy Lạp sẽ được di chuyển về phía trước với chi phí cắt giảm và tăng thuế?Châu Âu sẽ rời Hy Lạp hay Hy Lạp phải giữ cho cuộc trưng cầu "YES", vì vậy mà toàn vẹn và sự khắc nghiệt của họ trên người sẽ ít hơn. Tên phải được cai trị bởi chính nó và không được cai trị bởi các chủ nợ. Bên cạnh đó, Hy Lạp sẽ tiếp tục kiểm tra về kiểm soát tín dụng vào các cá nhân. Chủ nợ không thích chính sách của trưng cầu dân ý như họ muốn áp đặt nhiều hạn chế về nước nơi vốn được đưa ra. Cut hưu trí là một trong những chính sách chủ nợ, trong đó sẽ làm sâu sắc thêm cuộc khủng hoảng rộng nơi 25% số người thất nghiệp. Chính sách thứ hai của cộng đồng quốc tế để hạn chế ngân sách và cũng yêu cầu Ngân hàng Trung ương châu Âu để kiềm chế chi tiêu cho Hy Lạp quá. Hy Lạp đã phải đối mặt với cơn thịnh nộ như tăng trưởng nghẹn ngào nơi nền kinh tế đang ép do chính sách thực hiện bởi IMF và Ngân hàng Trung ương châu Âu. Các ngoại tệ chính mà là đến từ các khách du lịch và Chính phủ đang chiến đấu để đảm bảo họ có đủ kinh phí để làm cho họ ở lại thoải mái.Ý nghĩa của khẩn cấp kinh phí là gì? Khi ngân hàng hoặc tổ chức tài chính khác rất cần tiền mặt, tài trợ phải đến và giữ cho chúng nổi. Ở đây, Ngân hàng Trung ương châu Âu đang có một ý tưởng khác nhau, khi các ngân hàng Hy Lạp trở thành dung môi, chỉ tài trợ khẩn cấp sẽ diễn ra, mà được coi là có hại cho đất nước tìm kiếm nguồn vốn. Cộng đồng châu Âu và IMF cộng 18 cộng đồng châu Âu đang đổ lỗi cho Hy Lạp để lát đi từ Liên minh mà là giống như một sợi mỏng sẵn sàng để bị phá vỡ. Hy Lạp phải cố gắng để nuôi sống mình tốt hơn so với ở lại với châu Âu và giải quyết các nền kinh tế nhanh hơn. Sau khi mất nước trở nên đầy đủ, sau đó Chính phủ phải quyết định xem có nên đến với Liên minh hay không. Bây giờ, nó là tốt hơn để giữ cho khỏi Liên minh hoặc đối mặt với rất nhiều cải cách đó là cấu trúc và paining cho người dân nợ của Hy Lạp.


News:

Greece's Debt Burden: The Truth Finally Emerges

VIDEO:-
http://www.bloomberg.com/news/.../imf-said-to-consider-gre...

Comments

Popular posts from this blog

Shannon V/s Seema Love Affair

Aboutme.Subinfinance - Greece Made Europe Bleed With A "No" Referendum

Buy Silver At $23.279