About.Me.SubinFinance - กรีซต้องเอาตัวรอดเอง

About.Me.SubinFinance

โลกจะอยู่รอดวิกฤติหนี้กรีซ ?????


"หนี้ กรีซ" ธนาคารเริ่มต้นอยู่ที่เสาเข็มเนื่องจากการมองในแง่ดีว่าเยอรมันและยูโรธนาคา รจะหารือวงเงินที่จะทำให้เศรษฐกิจการเคลื่อนย้าย พวกเขายังลดค่าใช้จ่ายการกู้ยืมเงินเพื่อให้สามารถซื้อกรีกเล็กน้อยที่ถูกกว่าและนำเงินมาลงทุนในระบบเศรษฐกิจ
หุ้นยุโรปได้รับมากขึ้นกว่า 1% แต่เงินยูโรได้รับการตีโดยที่แข็งแกร่งสหรัฐอเมริกาดอลลาร์และเยน พันธบัตรอิตาลีจะถือเป็นที่ดีกว่าพันธบัตรเยอรมันที่เยอรมนีจะเปิดวงเงินสินเชื่อมากขึ้นในกรีซซึ่งจะสามารถสร้างหนี้สูญมากกว่าโอกาส วอลล์สตรีทและตลาดหุ้นอื่น ๆ ด้วยมีสัญญาณสีเขียวถูกย้ายขึ้นไปในขณะที่เงินและทองมีการนวด https://en.wikipedia.org/wiki/Greek_government-debt_crisis


จะ Euorpe รอดวิกฤตหนี้กรีซ ????


"หนี้กรีซ" ข้อเสนอจะถือเป็นกำไรระยะสั้นระยะยาวจะถือเป็นตำนาน http://www.usatoday.com/story/money/.../06/...greece-debt-crisis.../29284181/




อันที่จริงสิ่งที่เกิดขึ้นกับกรีซเป็นเรื่องราวที่จะบอก หากกรีซอยู่ในยูโรโซน 19 ประเทศจะอยู่ในปัญหาและพวกเขากำลังพยายามที่จะประหยัดเงินยูโรประหยัดกว่าตัวเอง นี้จะไม่เพียงส่งผลกระทบต่อยูโรโซน แต่สร้างความไม่แน่นอนทั่วทุกมุมโลก วิกฤต หนี้กรีซเริ่มต้นจาก 2008 เป็นต้นไปและบุกไปสู่​​การล้มละลายในต้นฤดูใบไม้ผลิปี 2010 กองทุนการเงินระหว่างประเทศและธนาคารกลางยุโรปรวมทั้งคณะกรรมาธิการยุโรปออก สองเงื่อนไขอนุมัติงบประมาณในรูปแบบของ 240000000000 ยูโรและสหรัฐอเมริกา $ 264,000,000,000 ตามลำดับ http://www.telegraph.co.uk> การเงิน> เศรษฐศาสตร์

หากกรีซได้รับเงินมากนี้แล้วทำไมปัญหายังคงมีอยู่ เศรษฐกิจกรีซหดตัวถึง 25% ในช่วงเวลาห้าปี เงินที่เข้ามาจะเป็นกรีซที่ไม่ได้ใช้ในทางเศรษฐกิจ แต่เริ่มจ่ายเงินให้กู้ยืมระหว่างประเทศที่พวกเขาได้ดำเนินการก่อนหน้านี้ การว่างงานสูงกว่า 25% ถ้าเงินนี้จะไม่ใช้ในทางเศรษฐกิจแล้วสิ่งที่คือการใช้เงินช่วยเหลือหรือไม่ ธนาคารยุโรปเยอรมนีและกองทุนการเงินระหว่างประเทศจะได้เล่นกับกรีซคนในอนาคต ทำไมประเทศที่ไม่สามารถเขียนหนี้ทั้งหมดนี้และลงทุนในระบบเศรษฐกิจของกรีซ อีก สิ่งหนึ่งที่ผู้ให้กู้ระหว่างประเทศกรีซต้องการที่จะปรับโครงสร้างเศรษฐกิจ อีกหมายความว่าภาระมากขึ้นในกรีซคนโดยวิธีการและวิธีภาษีโดยตรงมากขึ้นภาษี ทางอ้อมค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำไฟฟ้าและสินค้าจำเป็นอื่น ๆ และในขณะเดียวกันผู้ให้กู้ต่างประเทศจะได้รับจากมันมากเกินไป http://www.abc.net.au/news/2015-06-26/greek-debt-talks-go.../6574234

สิ่ง ที่ "หนี้กรีซ" จะต้องทำคือการโปรดให้กู้ระหว่างประเทศโดยการจ่ายเงินส่วนหนึ่งสำหรับเงิน ให้สินเชื่อระหว่างประเทศและการลงทุนบางส่วนสำคัญในระบบเศรษฐกิจเพื่อลดการ ว่างงานและการเจริญเติบโต แต่ผู้ให้กู้ระหว่างประเทศจะไม่ยอมให้มัน พวกเขาให้เงินที่จะทำให้คุณคนอนาถาไม่กลายเป็นคนรวย กรีซ จริงสามารถเล่นกับยูโรโซนบางส่วนโดยการลบหนี้เก่าและการสร้างใหม่เพราะถ้า กรีซออกจากยูโรโซนแล้วสหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกาจะได้รับการตี เศรษฐกิจทั้งหมดจะอยู่ในภาวะวิกฤต กรีซสามารถนำข้อกำหนดและเงื่อนไขในขณะนี้ ช็อกทางการเงินจะได้รับการพิจารณาให้เป็นหลายล้านล้านดอลลาร์สหรัฐอเมริกา กรีซเป็นครั้งเป็นต้องให้ห่างจากสหภาพยุโรปและสกุลเงินโครงสร้างเศรษฐกิจของกรีซเป็นครั้งแรกและสามารถทำมันได้อย่างง่ายดาย แต่สหรัฐยุโรปจะได้รับการตี http://ww.ft.com> แบบเจาะลึก


จะสหรัฐอเมริการอดวิกฤตหนี้กรีซ ???


สิ่งที่กรีซจะต้องทำคือการโปรดสหภาพยุโรปและได้รับ 7 พันล้านยูโรที่จะโบกปิดประเด็นสำคัญในปัจจุบัน ต่อมาพวกเขาสามารถคาดหวังก้อนใหญ่จากกองทุนการเงินระหว่างประเทศและสหภาพยุโรปในปลายปีนี้ เศรษฐกิจแบ่งเป็นสองชั้นเหมือนยากจนและไม่ยากจน ไม่ยากจนสามารถจ่ายภาษีที่สูงขึ้นเล็กน้อยและยากจนจะต้องมีการคุ้มครองในหรืออีกวิธีหนึ่ง รัฐบาลสามารถให้เงินอุดหนุนในอาหารเล็กน้อยในการใช้พลังงานและการศึกษาค่าบ้านและสุขภาพ แต่ในทางที่น้อยที่สุด ไม่ยากจนต้องชาร์จเล็กน้อยนี้กับ 10% ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่จะเลี้ยงยากจน นอกเหนือจากข้างต้นรายการดังกล่าวและทุกคนที่ให้บริการมีการจ่ายเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ extra.http: //www.greekcrisis.net/

การ จำกัด เล็ก ๆ น้อย ๆ จะต้องสร้างการเจริญเติบโต; "หนี้กรีซ" สามารถใช้ตัวอย่างของอินเดียและจีนที่จะก้าวไปข้างหน้า คิด ที่อยู่เบื้องหลังก็คือ "ไม่เคยใช้สินเชื่อและเงินกู้ให้กับทุกคนรวมทั้งเงินให้กู้ยืมจะไม่ฟรีก็จะ ต้องเสียค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ไม่มีกว่ากรรมกร" .http: //www.theguardian.com> ธุรกิจ> วิกฤตยูโรโซน

Comments

Popular posts from this blog

Shannon V/s Seema Love Affair

Aboutme.Subinfinance - Greece Made Europe Bleed With A "No" Referendum

Buy Silver At $23.279