About.me.Finance- Mua vàng và bạc cho lợi nhuận

Vua Tin thế giới đã có một trò chuyện bên lò sưởi với tỷ phú Frank Giustra về kịch bản "Silver" sẽ đạt 500 USD và "vàng" để đạt US $ 10,000. Đây ở Thụy Sĩ, một cái gì đó tuyệt vời đang xảy ra ngay bây giờ. Họ bước ra khỏi "Vàng" sáng kiến ​​mà chúng ta đã thảo luận các blog trước bởi vì điều này sẽ làm cho các Franc Thụy Sĩ nhiều mạnh mẽ. Do đó, điều này sẽ có ảnh hưởng xấu trong tức là nền kinh tế, do dân tệ mạnh sẽ mất việc làm.
Franc Thụy Sĩ đã được đánh giá cao và sắp tới gần 1,20 chốt với Euro. Bộ trưởng Bộ Tài chính lo ngại rằng nó sẽ phá vỡ tỉ giá, do đó, họ bắt đầu âm 0,25% lãi suất. Bên cạnh đó họ bắt đầu mua số lượng không giới hạn của Euro quá. Thụy Sĩ ngày nay đã bỏ rơi Franc Thụy Sĩ và tham gia Euro và toàn bộ nền kinh tế châu Âu được điều chỉnh từ Brussels.




Kinh tế Thụy Sĩ là mạnh hơn nhiều so với đồng bào châu Âu khác. Vì vậy, sẽ là đồng tiền của mình, nếu họ có một. Vì vậy, một quy trình in tiền lớn đang diễn ra và Franc Thụy Sĩ sẽ được tham gia các vai trò của Euro nếu các ngắt peg. Để bảo vệ tỉ giá, họ phải in và tỷ tỷ hoặc nhiều Franc Thụy Sĩ. Điều này sẽ làm cho bảng cân đối của họ yếu kém và hệ thống ngân hàng sẽ gặp rắc rối. Ngoài việc tiếp xúc với phái sinh của họ sẽ được nhiều hơn và hệ thống ngân hàng đang làm việc hơn 7 lần tổng sản phẩm trong nước [GDP]. Vì vậy, hệ thống ngân hàng của Thụy Sĩ là mong manh quá.

JP Morgan có gần 100 USD Nghìn tỷ của Derivatives, Deutsche Bank với 50 lần của đòn bẩy với doanh thu ngân hàng bình thường, Ngân hàng Thụy Sĩ đủ đòn bẩy quá đã có là giống nhau trên toàn thế giới. Với hiệu ứng Domino, nếu số ít ngân hàng đang gặp vấn đề có nghĩa là tất cả các ngân hàng được coi là không an toàn. Điều quan trọng là làm thế nào các nhà đầu tư nhanh chóng thoát ra khỏi các loại hệ thống. Ở đây vàng và bạc sẽ đến chơi và giữ cho các nhà đầu tư tiền an toàn. Từ đây vàng sẽ đạt 10.000 USD và bạc 500 USD như mục tiêu tối thiểu.


Từ KWN cuộc phỏng vấn với Eric, nói rằng những người thực sự sở hữu từ "vàng". The Gold thực sự đến từ các ngân hàng có nghĩa là nó tự nhiên thuộc sở hữu của Ngân hàng Trung ương của nước đó. Nếu bạn giữ vàng trong ngân hàng là một ngân hàng ngày có thể yêu cầu bồi thường này "Vàng" và giữ nó cho họ. Đó là điều tốt nhất mà bạn mua nó từ các nhà máy lọc dầu như vừa mới đúc một và nó không thể được truy nguồn từ các Ngân hàng Trung ương. Vì vậy, nếu bạn mua / giữ trong Ngân hàng, Ngân hàng Trung ương có thể khẳng định rằng vàng và cung cấp cho bạn một "IOU" chứng nhận. Vì vậy, giữ cho nó ra khỏi hệ thống và Mua vàng và "Silver" để khẳng định lợi nhuận của bạn.

Comments

Popular posts from this blog

Shannon V/s Seema Love Affair

Aboutme.Subinfinance - Greece Made Europe Bleed With A "No" Referendum

Buy Silver At $23.279